5.16.2012

[16] Scare :(

Ài chà chà, hôm nay trời mưa thích cực, mưa từ sáng đến tối. Hôm nay mình còn được đi chơi phè phỡn với đám bạn, thích ơi là thích ~ Chung quy ra cũng rất là tuyệt vời nha :">
Nếu trừ bỏ chuyện sáng giờ mình chả ăn uống gì ra hồn và còn bị thằng bố sư Tào Tháo theo đuổi thì ngày hôm nay của mình thiệt là perfect =))
Bỏ qua đi, nhắc đến đau lòng quớ T^T

.

Nói đến, phát hiện ra dạo này tiếp xúc với quá nhiều thứ liên quan đến cái người tên Khôi kia :"> Không sao, nếu là từ đầu thì thật không tốt nhưng bây giờ chính là thời điểm thích hợp a ~ Mình phải lập kế hoạch tác chiến làm quen dần dần, một thời gian ngắn nữa mình sẽ ổn :)) Và mình cứ tự tin là mình sẽ ổn như vậy đi, chết cười ~
Mà không biết có phải mình bị chơi hay không mà sau khi trở về tình trạng độc thân thì tình cũ ở đâu lũ lượt kéo về =)) Định chơi trò tình cũ không rủ cũng tới chắc =)) Mình không thích trò đó đâu :">

Ủ ôi, mà kể ra, đời mình mấy ngày hôm nay cũng có rất nhiều chuyện vui ~
Quả nhiên hè đến liền có thể rũ bỏ được nhiều thứ nặng nề, hy vọng hết hè năm nay không rước một cục nợ như năm trước =))

.

Cơ mà gần đây mình có nhiều thú vui tao nhã lắm :"> Và cái ham muốn đi gây war của mình lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết =))

Đầu tiên là chuyện bài phỏng vấn con bé Ngọc Trinh, rõ là một chuyện trên trời dưới đất nhưng vì tính khí ham hố bon chen quyết không bỏ sót những chuyện thị phi của mình nên mình cũng phải lôi vào mà nói. Thật thắc mắc không biết mình có duyên với nghề phóng viên hay không mà mình rất ư là nhạy cảm với những chuyện hot như thế, và căn bản với cái cách suy nghĩ bẩm sinh của mình thì mình luôn thích chơi trò đâm xuồng lủng =))
Lần đầu tiên đọc bài phỏng vấn đó mình đã biết ngay thể nào cái bài đó nó cũng chấn động vô cùng. Nhưng quả thật là đọc xong mình chả có tí cảm xúc nào cả :)) Đến khi đọc mấy bài báo sau này mình mới thấy nó xúc động không thể tả =))
Trước hết là hằng hà sa số những nhà báo trẻ đang trong thực trạng sống thử hay không biết thằng già Tiệp nó bỏ tiền hay sao mà họp lại viết bài bảo vệ con bé, bảo con bé thật thà ngây thơ =)) Xin lỗi đi, sống đến từng đó tuổi, làm gái bao, đã vậy còn được 'cái nghèo nuôi lớn' thì thật thà ngây thơ tiên sư cha nhà nó ýk =)) Dùng cái đầu móng chân suy nghĩ cũng biết nó dùng bao nhiêu thủ đoạn để được cái vị trí hôm nay. Nói thẳng ra mình đọc mấy bài báo gọi là bênh vực đó thấy chẳng khác nào đang lăng xê con bé :)) Viết thế thì mới có nhiều người phản đối và nhiều người quan tâm a ~ Mình mà làm phóng viên nhà báo viết bài lấy tiền câu view mình cũng làm thế :X
Trắng ra, mình thấy mấy cái bài viết phản đối đồng tình gì đó, cũng chỉ là thêm một bài báo, thêm một lượt lăng xê mà thôi. Quả thật con bé đặc biệt vì nói thẳng như thế, nhưng mình vẫn không phủ nhận nó là một con ngu :)) Sau khi hết trò lăng xê thì vứt hẳn cái lòng tự trọng cùng sĩ diện ra để mà làm trò con bò, người ta ngây thơ thật thà thiệt sự ấy thì người ta dễ mắc cỡ nhắm, ngây thơ mà :">

Cái vấn đề thứ hai cũng nóng sốt và nhức nhối không kém đó là cái lễ hội prom lần đầu được tổ chức ở trường mình :">
Vốn nghĩ cái chuyện đi prom thì có quyền diêm dúa một tí, nhưng mà bọn nó làm như là lễ hội khoe của ấy =)) Mình là mình khinh cái thứ không làm ra tiền mà thích sài sang đã thế còn đi khoe với bàn dân thiên hạ, và mình khinh nhất là cái dạng ngu dốt mà lại nhiệt tình thành ra kết quả phá hoại ngoài sức tưởng tượng =))
Đùa chứ mình tuy không giàu nhưng không đến nỗi nghèo, cái tánh khoe khoang mình cũng có, nhưng tự dưng kêu mình tụ hội một đám cùng nhau khoe của một cách nhiệt tình thì mình làm không được =)) 
Đã thế, cá nhân bạn trẻ còn làm mình bất ngờ kinh khủng hơn. Bạn được chở bằng chiếc blade Thái mà bạn làm còn hơn Lamborghini hay Camry nữa nga :"> Nhà mình cũng có blade mà mình thấy giờ ra đường người ta chạy SH muốn kẹt xe thế kia thì có cái con mẹ gì đâu mà khoe =)) Chân ngắn mà trí tuệ cũng lùn, đầu to và não cũng to cơ mà bề mặt não bộ cứ như da mặt thần tượng Hàn Quốc ấy =))
Quảng xợ hãi với những thành phần bất hữu như thế này :">
Kíu, coi như mình đú không kịp với đời =))~

.

Adi ~ Mình vừa làm một chuyện thất đức quá :( Nhìn thấy tận mắt và mình đang bị ám ảnh :( Tối nay có khi mình sẽ gặp ác mộng mất :((
Ôi ~ Vốn định giết con sâu theo cách tàn bạo năm ngoái, là nghiến dẹp lép và nát bấy con sâu, nhưng nghĩ đến như thế thì hơi gớm, dù sao mình cũng lỡ bắt nó mang vô nhà rồi. Và thế là mình hí hửng đi cầm bình xịt côn trùng lại làm một miếng nhỏ cho nó :">
Chưa kịp chửi thề vì vốn nó đói rả họng sáng giờ bò rất là chậm và sau khi xịt một ít thuốc vào nó bò với vận tốc phi thường thì đột nhiên nó lắc lư cái đầu trái phải đúng một góc 180 độ làm mình giật nảy :(( Đã thế nó còn tự cắn mình, rồi búng nảy nảy lên làm mình đau tim cực :(
Lạy chúa, mình thấy giết kiểu này còn tội lỗi hơn đập nó nát bấy ấy chứ :(( 
Coi như rút kinh nghiệm vậy :-SS Hy vọng tối nay không gặp ác mộng :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét