5.29.2012

[29] Crazy

Con bà nó ýk, mắc gì hôm nay nắng nóng kinh khủng khiếp lên được. Ngồi được một chút lại muốn chạy đi tắm :( Mà cứ tắm như thế thì không bệnh chết cũng trả tiền nước đến chết !!
Và sau hai khắc ngồi phân vân nên nghỉ học hay ở nhà thì mình đã gian nan đưa ra quyết định là chọn cả hai phương án :)) Khối đứa đọc nhầm câu này :)) Dis, đọc nhầm rồi chửi ta, ta hựn :))

.

Hôm nay tâm trạng lại dở chứng a ~
Rõ ràng hí ha hí hửng bảo là đi mua chè cho ta, làm ta ở nhà thèm rã họng vậy mà lúc về đập vào mặt ta một câu "Lo tám đến tiệm chè đóng cửa". Chịu nổi không ? Chịu nổi sao ? Chuyện như thế làm sao có thể chịu được ?
Nhưng ta đành bất lực a ~ Người đó là mẫu thân đại nhân a ~ Ta không thể đắc tội được :( Nhưng ta rất là uất ức, rất uất ức nhớ =(( Ta mong chờ như vậy mà...
Còn có, định lên facebook lại tiếp tục gặp phải trò con bò của cái bạn nào đó :)) CLTG =)) Bạn lại chơi mình... Đã thế, hiện tại tâm trạng mình đang không tốt lập tức mơ màng nuốt phải một ngụm giấm chua ~ Thực là khó nuốt ni ~ Giấm chua ~
Mẹ nó a ~ Đừng có làm trò trước mặt mình #@!%$^&*% Mình là mình bực bội a, mình nếm giấm chua a. Đến ra cuối cùng là mình khinh bỉ bạn a ~ ~ ~
Kya ~ Trong đầu mình hiện tại chỉ hiện lên 2 câu "CLTG" mỗi lần thấy trò con bò của bạn và mỉm cười đập bàn phán câu "Lộn cái bàn" =))

Thế đấy, chúng ta tuyệt giao đi anh êu ơi :"> Giờ nhìn anh em tránh như shit thì làm sao mà giữ quan hệ với nhau được anh ạ :))

Đùa chứ anh người lớn một chút thì em còn nghĩ tốt về anh. Chứ anh suốt ngày chơi trò con bò thế này em kinh  tởm lắm anh ạ :"> Tại sao anh không được như người ta nhỉ ? Người ta xa nhau rồi có làm kinh tởm nhau đâu. Chắc em với anh thuộc dạng khác rồi :">

.

Còn có, đại nhân gia. Ta đã không thích nhắc đến, tại sao người cứ nhắc ? Nếu người thấy thích nó như vậy, nhận nó về làm con nuôi đi. Đỡ hơn cứ ngồi kiếm chuyện trách móc ta vì đã làm mất một đứa con rễ ngoan của người
Ta đã nói rồi đó, đừng có nhắc nữa. Người làm ta cảm thấy rất là mệt mỏi, đã không an ủi thì thôi, cũng đừng nói nữa. Trách móc trách móc...Ta cảm thấy thực chán ghét...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét